Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Nguyên nhân và cách phòng ngừa bệnh yếu sinh lý

Không phải người đàn ông nào cũng có dũng khí nhận mình bị yếu sinh lý. Cũng chính vì điều này mà yếu sinh lý đã trở thành nỗi ám ảnh và day dứt của nhiều người. Ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ và hạnh phúc gia đình của chính bản thân người đàn ông.
Yếu sinh lý là gì?
Yếu sinh lý là một tình trạng dương vật khó cương hoặc không duy trì được khả năng cương một cách lâu dài khi đưa vào âm đạo lúc giao hợp với bạn tình.
Nguyên nhân gây ra tình trạng yếu sinh lý ở nam giới
Yếu sinh lý là một bệnh có nguyên nhân liên quan nhiều do yếu tố tâm lý. Trước đây, tâm lý là một trong những mối quan tâm hàng đầu để trị bệnh này. Tuy nhiên, sau này khi khoa học và kỹ thuật phát triển, nguyên nhân yếu sinh lý được phát hiện còn do:
§  Tuổi tác
Tuổi càng cao thì ham muốn tình cụ của một người cũng giảm theo. Ở tuổi 70 số người yếu sinh lý thường gấp đôi tuổi 40.
Nguyên nhân và cách phòng ngừa bệnh yếu sinh lý
§  Các bệnh mãn tính
Tình trạng mắc phải các bệnh mãn tính cũng làm cho con người không còn có khoái cảm nhiều với chuyện chăn gối. Các bệnh tim mạch, suy thận, suy gan, bệnh thần kinh, tâm thần…ảnh hưởng lớn đến khả năng thụ hưởng của một người. Ngoài ra, các căn bệnh về nội tiết như: cường giáp, tăng Prolactin trong máu cũng có sự liên quan.
§  Chấn thương, phẫu thuật và dùng dược phẩm
Gặp phải các chấn thương do tai nạn lao động, giao thông hay các yếu tố rủi ro khác làm cho cơ thể không được lành lặn, đau đớn, điều này chắc chắn ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục của một người. Tương tự như vậy các ca phẫu thuật cũng như việc kéo dài dùng các loại dược phẩm cũng khiến con người ta cảm thấy mệt mỏi rất nhiều.
§  Chất kích thích
Các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…ảnh hưởng đến thần kinh cũng như tâm lý của người nghiện. Tình trạng kéo dài làm cho tâm thần và sinh lý của người nghiện bị tổn thương sâu sắc.
Phòng ngừa bệnh yếu sinh lý
Yếu sinh lý có nhiều nguyên nhân như trên, nên việc phòng ngừa bệnh yếu sinh lý cũng đòi hỏi có những bước đi và thực hiện để ngăn ngừa các nguyên nhân ấy.
-       Khi gặp phải những tổn thương trên mạch máu hay dương vật thì việc điều trị vào khoa giải phẫu là một yêu cầu để phục hồi lại các chức năng.
-       Những nguyên nhân do bệnh tim hay cao huyết áp, tiểu đường, cường tuyến giáp thì phải điều trị các căn bệnh này một cách tốt nhất để trả lại sức khoẻ cũng như ham muốn.
-       Cần nên hạn chế thậm chí là kiêng các chất kích thích sử dụng hàng ngày như: thuốc lá, rượu bia…
-       Điều chỉnh tâm lý ổn định, luôn tạo sự cân bằng hài hoà trong cuộc sống và công việc hàng ngày.
-       Rèn luyện sức khoẻ trong khả năng có thể. Một thân thể cường tráng luôn đi đôi với một tâm hồn ổn định.
-       Sinh hoạt lành mạnh, vui tươi, luôn tạo ra tiếng cười hạnh phúc với bạn tình, những người thân trong gia đình và đồng nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét