Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Dài bao quy đầu là hung thủ gây xuất tinh sớm?

Trong quan hệ tình dục, có rất nhiều nam giới cũng bị gọi là “ nam giới 3 phút ” trong y học gọi là xuất tinh sớm, như thế nào thì mới bị xuất tinh sớm? xuất tinh sớm là một trong những căn bệnh của sinh lý nam, nam giới cần chú ý nhiều hơn. Và điều đáng chú ý nhất là bao quy đầu nam giới quá dài mới là hung thủ gây xuất tinh sớm.
 Bao quy đầu quá dài
 Bao quy đầu quá dài thường có những ảnh hưởng không tốt cho nam giới, thông thường chúng ta đều biết gây hại của bao quy đầu là các biến chứng bệnh viêm nhiễm như viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo.v…v… Nhưng ngoài các vấn đề triệu chứng bệnh nói trên, dài bao quy đầu còn là hung thủ gây xuất tinh sớm. Nam giới dài bao quy đầu, mặc quần quá chật sẽ gây kích thích đến quy đầu, xảy ra tìn trạng xuất tinh sớm, theo chuyên gia nam khoa cho biết, nam giới bị mắc chứng bệnh xuất tinh sớm có biểu bì da ở đầu dương vật mỏng hơn so với người không mắc bệnh, cho nên khi dương vật ma sát với âm đạo sẽ hình thành tình trạng xuất tinh sớm do quá nhạy cảm.

Dài bao quy đầu là hung thủ gây xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm ảnh hưởng rất lớn đến vợ chồng
Thông thường bác sĩ sẽ chẩn đoán và tìm hiểu nguyên nhân gây nên, từ đó chọn cách thích hợp để điều trị
nếu xuất tinh sớm là do dài bao quy đầu, bác sĩ sẽ tiến hành cắt da bao quy đầu cho bệnh nhân.
Dài bao quy đầu là căn bệnh thường gặp và phổ biến nhất ở nam giới, dài bao quy đầu có thể gây nhiều biến chứng bệnh lý khác nhau, nam giới cần chú trọng về vấn đề này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét