Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Rong biển - thực phẩm giúp nam giới lấy lai phong độ

Xuất tinh sớm là chuyện mà không quý ông nào mong muốn. Nó không những làm các quý ông mất hết tự tin mà còn đe dọa “phong độ” của họ trong “chuyện ấy”. Tuy nhiên, có một loại thực phẩm mà giúp cho nam giới lấy lại phong độ nhanh chóng, đó là rong biển.
Thực chất, rong biển có thể cải thiện những trục trặc về sinh lý ở nam giới là do thành phần có chứa một lượng lớn magie, một chất quan trọng cho phép các cơ bắp thư giãn, và tăng cường hấp thụ canxi cho nam giới. Theo kết quả nghiên cứu cho thấy, trong 100g rong biển có chứa tới 460mg lượng chất magie cơ thể cần. Một trong những lý do hóa lỏng tinh dịch và chất lượng tinh binh suy yếu là thiếu các nguyên tố vi lượng magie. Vì vậy, sử dụng rong biển hàng ngày, sẽ giúp cải thiện khả năng vận động tinh trùng, tăng cường khả năng sinh sản ở nam giới.
Rong biển giúp nam giới lấy lai phong độ
Đặc biệt, trong rong biển còn chứa lượng lưu huỳnh khá lớn so với tất cả các loại động thực vật khác. Lưu huỳnh có tác dụng nâng cao chức năng sinh dục, tăng sự ham muốn ở nam giới.
Ngoài ra, rong biển là thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng lượng calories lại thấp. Việc bổ sung rong biển vào thực đơn hàng ngày còn mang lại những lợi ích sau:
-          Tốt cho tiêu hóa: Nam giới thường xuyên bỏ qua chất xơ trong thực đơn hàng ngày. Có một tin tốt là trong rong biển chứa nhiều chất xơ, thành phần dinh dưỡng rất tốt có lợi cho đường ruột và hệ tiêu hoá.
-          Tốt cho tim mạch: Rong biển rất có lợi cho huyết áp và tim mạch của mọi người nói chung và nam giới nói riêng. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng trong rong biển có các hợp chất làm giảm mức huyết áp, điều này có lợi cho những ai dễ mắc bệnh đột quỵ.
-          Chống béo phì: Bởi vì hàm lượng calories trong rong biển tương đối ít nên đây được xem là một thực phẩm hữu ích giúp cho bạn hạn chế được lượng mỡ thừa cũng như giúp ích trong việc giảm cân.
-          Tốt cho xương: Nam giới thường xuyên vận động với cường độ cao. Việc tăng cường sử dụng rong biển sẽ bổ sung canxi cho cơ thể giúp cải thiện hiện tượng hoặc triệu chứng loãng xương.
-          Bổ sung chất sắt: Trong rong biển có chứa nhiều hàm lượng chất sắt. Hàm lượng sắt thấp sẽ dẫn đến thiếu máu giảm mức năng lượng của cơ thể. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét