Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Phân loại mức độ yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý ở nam giới hiện nay là một tình trạng không hiếm gặp, đặc biệt là những người lớn tuổi hay nam giới thường xuyên làm việc trong môi trường nhiều áp lực, người có vấn đề về tâm lý. Tuy nhiên, làm sao để nhận biết tình trạng của bệnh mà có đánh giá cụ thể để có thể đưa ra liệu pháp điều trị cho phù hợp? Sau đây là thang mức độ để bạn có thể đánh giá tình trạng của bệnh để có thể kết hợp những liệu pháp điều trị cho phù hợp.

cấp độ yếu sinh lý ở nam giới
Có nhiều cấp độ trong yếu sinh lý ở nam giới
Mức độ nhẹ: Hầu hết tất cả nam giới đều có nguy cơ mắc phải tình trạng này trong một khoảng thời gian nào đó. Nguyên nhân của hiện tượng này là do tình trạng cơ thể làm việc trong điều kiện mệt mỏi gây nên những triệu chứng về tâm lý khiến rối loạn cương dương. Đối với nam giới ở mức độ này thì bạn vẫn hoạt động tình dục được bình thường. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khi cơ thể thay đổi khiến đến triệu chứng về tâm lý khiến cho bạn mất khả năng cương cứng trong chốc lát hay xuất tinh sớm khi vừa lâm trận.
Mức độ trung bình: Nếu bạn cảm thấy khả năng ham muốn tình dục của mình giảm dần và mỗi khi được kích thích thì cần một khoảng thời gian nhất định dương vật mới cương cứng thì bạn đang bị yếu sinh lý ở mức trung bình. Đây có thể là triệu chứng ban đầu của bệnh lý xuất tinh sớm. Tất cả bạn cần làm là tìm ra nguyên nhân gây nên hiện tượng trên để có giải pháp giải khắc phục hiệu quả.
Yếu sinh lý ảnh hưởng nghiêm trọng đến nam giới
Yếu sinh lý nặng ảnh hưởng nghiêm trọng đến nam giới
Mức độ nặng: Đây là dấu hiệu của một số bệnh lý liên quan tới tình dục ở nam giới như: xuất tinh sớm trong thời gian kéo dài hoặc thậm chí có thể là liệt dương. Nam giới trong trường hợp này sẽ không còn ham muốn tình dục hay dương vật không thể cương cứng được khi quan hệ hoặc cương cứng lên được nhưng lại bị sìu xuống rất nhanh và không thể duy trì được một lần quan hệ. Nếu bạn gặp phải tình trạng này thì cần nên đi khám bác sĩ chuyên khoa cho nam giới để tìm hiểu nguyên nhân cũng như phương pháp điều trị cho phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét