Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Măng tây là thực phẩm giúp điều trị xuất tinh sớm

Ngày nay, xuất tinh sớm là một vấn đề thường gặp ở nhiều nam giới với nhiều nguyên nhân gây nên khác nhau. Tình trạng này không chỉ làm tổn thương đến lòng tự trọng của nam giới mà nó còn khiến cho cuộc sống vợ chồng gặp nhiều bất ổn. Tuy nhiên, có một loại thực phẩm giúp ích rất nhiều cho nam giới trong việc điều trị cải thiện tình trạng tình trạng xuất tinh sớm một cách hiệu quả đó là măng tây.
Măng tây là được biết đến như một thảo dược rất phổ biến ở Việt Nam. Măng tây không chỉ cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà nó còn được xem như một chất kích dục thiên nhiên giúp ích cho sức khỏe của nam giới.
mang-tay
Măng tây được biết đến như một loại thảo dược
Sở dĩ măng tây giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới là do trong thảo dược này có chứa khá nhiều loại vitamin và khoáng chất bổ ích, trong đó có thể kể đến như vitamin P, vitamin C, mannan, choline, arginine… là những chất  góp phần sản xuất hormone tình dục testosterone ở nam giới. Đặc biệt, trong măng tây còn chứa vitamin E quan trọng – được biết đến trong việc tăng cường chức năng nội tiết ở nam giới.
Ngoài ra, măng tây còn giúp gia tăng việc lưu thông máu đến cơ quan sinh dục cũng như các dây thần kinh cảm ứng tăng mạnh. Từ đó, nó có tác dụng điều trị chứng liệt dương, khắc phục trục trặc trong chuyện chăn gối ở đàn ông.
mon-an-mang-tay
Các món ăn kết hợp cùng măng tây mang hiệu quả cao
Một số nghiên cứu ở Nhật Bản – một quốc gia có thói quen sử dụng măng tây – cho thấy, nam giới ăn nhiều thực phẩm được chế biến từ măng tây giúp cải thiện tình trạng tình dục một cách hiệu quả. Tại đây, măng tây được xem như một loại viagra tự nhiên giúp cải thiện sinh lý cho đàn ông một cách hiệu quả.

Đặc biệt, nếu kết hợp măng tây với trứng, hàu, dâu tây (vốn là những thức ăn tốt cho nam giới hỗ trợ hoạt động tình dục),… sẽ là một cách chữa trị xuất tinh sớm hữu hiệu và không có khả năng cương cứng. Bạn có thể sử dụng măng tây để nấu một số món ăn như: măng tây kết hợp xào bò, tôm, thịt gà, ba rọi; súp măng tây, mâng tây xào hàu, măng tây xào trứng… để giúp nâng cao chuyện chăn gối vợ chồng hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét