Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Vì sao da bao quy đầu bị nổi mụn nước?

Có rất nhiều nam giới xảy ra tình trạng như vậy, có nhiều cánh mày râu chưa làm rõ tình hình đã nghĩ rằng bản thân mắc bệnh xã hội. Thật ra hiện tượng mọc mụn nước ở da quy đầu là chuyện thường gặp, thường do viêm nhiễm quy đầu, nổi mụn cơ quan sinh dục gây ra. Khi phát hiện bản thân bị mọc mụn nước ở bao quy đầu, nam giới nên tìm đến bác sĩ thăm khám và điều trị.
Thế nào là mọc mụn ở bao quy đầu? Sau đây chúng ta cùng chuyên gia bác sĩ tìm hiểu sâu về vấn đề này.
Nam khoa chỉ ra, mụn nước bao quy đầu cũng có khả năng là mụn rộp sinh dục, nhưng mụn nước bao quy đầu cũng có thể do các bệnh nam khoa gây nên như bao quy đầu quá dài, viêm quy đầu.v…v…cần được xét nghiệm thật kỹ mới tiến hành trị liệu
 Vì sao da bao quy đầu bị nổi mụn nước
1 Mụn rộp sinh dục: mụn rộp sinh dục là căn bệnh truyền nhiễm, do vi khuẩn simplex herpes gây ra. Chủ yếu có biểu hiện nóng rát, xuất hiện ban đỏ và mụn nước, sau vài ngày mụn sẽ có mủ và loét, ngứa, đau rát
2 Viêm nhiễm quy đầu: Viêm nhiễm quy đầu là bệnh thường gặp ở hệ thống sinh dục tiết niệu, chủ yếu bao quy đầu sưng tấy, nóng rát, tiểu tiện gây đau, có chất tiết mủ từ miệng da quy đầu chảy ra. Nếu lật ngửa quy đầu, bên trong da quy đầu và dương vật bị xung huyết, sưng phù, nặng hơn là bị loét và có mủ, khi bị viêm quy đầu cần phải điều trị kịp thời.
3 Các nguyên nhân khác: có nhiều mụn nước nhỏ trên bao quy đầu, thường gặp nhất là nấm, nhiễm Trichomonas, nhiễm virus herpes simplex, cũng có thể là do da qui đầu quá dài, vệ sinh kịp thời, chất bựa giữa bao quy đầu và qui đầu tích luỹ ra, kích thích viêm niêm mạc cục bộ địa. Ngoài ra, không loại trừ các mụn nước do thủ dâm quá nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét