Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Dài bao quy đầu có bị di truyền từ cha sang con không?

Bây giờ càng ngày càng nhiều người quan tâm và chú ý đến sức khoẻ, và dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu cũng là vấn đề sức khoẻ đáng lo âu ở mọi độ tuổi của nam giới. Phẫu thuật cắt bao quy đầu cũng được chú ý nhiều hơn và được cách chuyên gia nam khoa áp dụng trong việc điều trị dài bao quy đầu. Ngoài ra còn một vấn đề đáng chú ý nữa chính là: Liệu dài bao quy đầu có di truyền hay không?

Dài bao quy đầu tại sao lại di truyền?
Theo chuyên gia tiết niệu cho biết, dài bao quy đầu có di truyền nhất định, đây là do yếu tố di truyền từ ba mẹ. Nước ta tồn tại trên 50% nam giới có hiện tượng dài bao quy đầu, trên 80% là do cha di truyển cho con. Đương nhiên vẫn còn tồn tại vấn đề dài bao quy đầu do viêm nhiễm gây ra, cho nên nếu người cha có hiện tượng dài bao quy đầu, thì nên chú ý thêm phát triển dương vật của người con, cần sớm tiến hành phòng tránh, để không ảnh hưởng đến phát triển của cơ quan sinh dục trẻ nhỏ.

 Dài bao quy đầu có bị di truyền từ cha sang con không

Cách phán đoán dài bao quy đầu
Da bao quy đầu quá dài là chỉ khi dương vật co giãn, da thừa che đậy quy đầu, nếu da bao quy đầu không chỉ che đậy quy đầu, miệng quy đầu cũng hẹp đi, da quy đầu không thể lật ngửa được gọi là hẹp bao quy đầu. Dù là dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu, thì điều có đặc điểm chung là quy đầu và niệu đạo bị bao bọc trong thời gian dài, khiến cho nội mạc niệu đạo và quy đầu tồn tại chất tiết và nước tiểu đọng lại thành bựa sinh dục, và bựa sinh dục là môi trường tốt cho vi khuẩn sản sinh, gây viêm nhiễm quy đầu, viêm nhiễm bao quy đầu, có hiện tượng sưng đỏ, nổi mụn, loét.v…v… Có nhiều bệnh nhân do vi khuẩn nhiễm qua niệu đạo và gây viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm dương vật.v.v… 
Có trên 95% phụ huynh chọn phẫu thuật cắt bao quy đầu tân tiến nhất châu Âu 
Phẫu thuật được lưu truyền từ châu Âu, sử dụng kỹ thuật tiên tiến cắt bớt phần da thừa, nhằm tránh tích tụ bựa sinh dục, có lợi ngăn ngừa viêm nhiễm và ung thư xảy ra. Trong hoàn cảnh an toàn và mỹ quan, đạt tiêu chuẩn cao trong phẫu thuật chỉnh hình quy đầu. Chảy máu ít, không để lại sẹo, không cần tháo chỉ. Phòng khám Hồng Bàng phối hợp với bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm và sử dụng các thiết bị tiên tiến, phòng phẫu thuật được tiệt trùng sạch sẽ, bảo đảm trong quá trình phẫu thuật không bị viễm nhiễm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét