Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Lợi ích cắt bao quy đầu và cách chăm sóc

Vấn đề chung của phái mạnh là chuyện cắt bao quy đầu, tế nhị và khó nói, tuy nhiên nếu không xử lý kịp thời, nhanh chóng thì nhiều vấn đề hại hơn lợi sẽ gây ra không ít phiền phức cho đấng mày râu. Ảnh hưởng xấu cả về cuộc sống lẫn tinh thần của phái mạnh. Tuy nhiên nếu bạn đã phẫu thuật bao quy đầu hay chưa thì dưới đây sẽ là bài viết nói về lợi ích của việc cắt bao quy đầu, cùng tham khảo nhé!
Việc cắt bao quy đầu sẽ có những lợi ích sau cho nam giới:
*   Đảm bảo cho dương vật có sự phát triển một cách toàn diện và bình thường của bạn nam trước tuổi dậy thì.
*   Vệ sinh được sạch sẽ và kỹ lưỡng hơn vì dễ dàng hơn.
*   Tránh được các bệnh viêm nhiễm, ung thư dương vật cũng như những bệnh thường lây qua đường tình dục.
*   Đảm bảo được sức khỏe của cả nam giới và nữ giới.
*   Đặc biệt hơn nữa là chuyện gối chăn của bạn sẽ được thoải mái, thỏa mãn, hạnh phúc hơn.
Lợi ích cắt bao quy đầu và cách chăm sóc
Cắt bao quy đầu có nghĩa là lớp da thừa bao quanh dương vật sẽ được cắt bỏ. Nó sẽ bao gồm một số dây thần kinh và cơ, tuy nhiên sẽ không ảnh hưởng gì và an toàn nếu bạn đến nơi uy tín, chất lượng để tiến hành.Việc tiểu phẫu cắt bao quy đầu với công nghệ hiện đại thì không có những đau đớn, mất máu, hay gây ra biến chứng gì cho nam giới. Sau khi thực hiện cắt bao quy đầu, vết thương có thể sẽ không thể lành hẳn liền ngay, có kèm theo ít máu ở vết thương, chỉ cần băng lại bằng gạc hay bông băng, và điều này thì hết sức là bình thường. Quan trọng ở đây là việc chăm sóc cậu bé sau khi phẫu thuật như thế nào cho đúng cách để vết thương mau lành và tránh được viêm nhiễm, bạn cần :
*   Vệ sinh là điều cần thiết nhất và phải làm thường xuyên, mỗi ngày thay băng gạc. Sử dụng nước ấm, nước muối sinh lý càng tốt hoặc cồn 75% để rửa cậu nhỏ (2 lần/ngày).
*   Nghỉ ngơi 4_5 ngày sau tiểu phẫu, tránh vận động hay đi lại nhiều, sẽ động đến vết thương chưa lành.
*   Mặc đồ lót rộng rãi, thoáng.
*   Hạn chế các chất kích thích( rượu, bia, đồ nóng..)
*   Có chế độ ăn bồi bổ với các thực phẩm dinh dưỡng như : sữa, chân giò heo, mật ong, mướp đắng…
Hẹp bao quy đầu luôn là nguyên nhân và điều kiện tốt cho vi khuẩn làm ổ và sinh sôi nảy nở, bởi do không thể vệ sinh vùng đó được sạch sâu bên trong, do bao quy đầu bị bít lại, không tuột phần da mỏng xuống được, điều này sẽ gây viêm nhiễm và lâu dài sẽ còn chuyển biến sang các bệnh khác nguy hiểm hơn, ảnh hưởng xấu nếu không tiến hành phẫu thuật sớm. Vậy nên sau khi tham khảo bài viết này, mong rằng những thông tin trong bài sẽ phần nào giúp được bạn đọc hiểu rõ hơn về lợi và hại của việc cắt bao quy đầu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét