Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Tổng quan về xuất tinh sớm ở nam giới

Ở nam giới luôn quan niệm sức mạnh “chuyện ấy” cũng thể hiện bản lĩnh đàn ông, họ luôn tìm tòi cách nâng cao thời gian quan hệ để cùng bạn tình đạt đến ngưỡng cửa thăng hoa mà không lo bị đứt quãng đột ngột. Tuy nhiên, đa số nam giới hiện nay thường không tự tin và thỏa mãn về tình dục gây ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống vợ chồng. Một trong những nguyên do thường gặp là hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới.
Vậy xuất tinh sớm là gì?
Hiện nay có rất nhiều khái niệm định nghĩa về hiện tượng xuất tinh sớm. Có thể hiểu một cách cụ thể rằng: “Xuất tinh sớm là tình trạng thường gặp ở rất nhiều nam giới. Nó được định nghĩa là sự xuất tinh xảy ra chỉ với một kích thích tình dục rất nhỏ, trước, trong và sau khi đưa được dương vật vào âm đạo của người phụ nữ trong một thời gian rất ngắn, chưa đạt duoc9785 thỏa mãn về tình dục. Nó gây nhiều phiền toái cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, đến chất lượng công việc cũng như đời sống chăn gối của các cặp vợ chồng.”
Dấu hiệu nhận biết hiện tượng xuất tinh sớm là gì?
Theo các chuyên gia nghiên cứu, tiêu chí được đưa ra cho hiện tượng xuất tinh sớm là khoảng thời gian giao hợp tính từ lúc đưa dương vật vào âm đạo cho đến khi xuất tinh, khoảng thời gian này là mốc để đánh giá xuất tinh sớm. Dấu hiệu để nhận biết xuất tinh sớm bao gồm:
-          Dựa vào thời gian giao hợp: Kể từ lúc bắt đầu giao hợp cho đến lúc phóng tinh dưới 3 phút.
-           Dựa vào sự thỏa mãn của nữ giới: Khi xuất tinh sớm nữ giới sẽ khó đạt được khoái cảm hoặc chưa cảm thấy thỏa mãn.
-           Dựa vào yếu tố tâm lý: Người bị xuất tinh sớm hay trầm cảm, lo lắng, chóng mặt, mệt mỏi, giảm sút trí nhớ,… lâu ngày dẫn đến chứng tinh thần bất ổn, thờ ơ, lãnh cảm, đêm ngủ không ngon và luôn cảm thấy bồn chồn không yên.
-          Ngoài ra, người bị xuất tinh sớm cũng có những dấu hiệu như vừa trông thấy phụ nữ xinh đẹp đã xuất tinh; Vừa va chạm vào cơ thể phụ nữ đã xuất tinh; Dương vật đủ cương cứng đưa vào âm đạo phụ nữ, nhưng chỉ qua vài nhịp dập đã xuất tinh.
Tổng quan về xuất tinh sớm ở nam giới

Nguyên nhân xuất tinh sớm do đâu?
Xuất tinh sớm được chuẩn đoán do rất nhiều nguyên nhân gây nên. Hầu hết tất cả các chuyên gia đều nhận định, bước quan trọng nhất trong điều trị xuất tinh sớm là phải tìm ra nguyên nhân, từ đó căn cứ vào nguyên nhân để có phương pháp điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân. Sau đây là những nguyên nhân cơ bản gây nên hiện tượng xuất tinh sớm:
-          Yếu tố tâm lý: Đây là nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới. Những yếu tố về tâm lý như căng thẳng trong cuộc sống hay căng thẳng trong chính quan hệ với phụ nữ, lo sợ thất bại,… luôn đè nặng trong đầu óc của đàn ông, khiến họ không tự chủ cũng như chủ động trì hoãn việc xuất tinh. Càng về lâu dài, những áp lực không được giải tỏa, tạo nên đồng hồ quy định thời gian cho việc xuất tinh sớm.
-          Bao quy đầu quá dài: Đây là nguyên nhân chính thứ hai dẫn đến xuất tinh sớm. Theo các bác sĩ, bao quy đầu dài, mặc đồ lót quá chật cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Với những đàn ông mắc phải nhược điểm này, bạn nên hiểu “cậu nhỏ” đặc biệt rất nhạy cảm, chỉ cần va chạm nhẹ hay kích thích hơi mạnh bạo chút, đã có thể gây nên hiện tượng xuất tinh rồi
-          Do bệnh lý: Có khoảng 10% đàn ông xuất tinh sớm là do đang mắc một số bệnh như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt và các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục… ảnh hưởng đến trung tâm phản xạ tủy sống, gây ra xuất tinh sớm
-          Ngoài ra, xuất tinh sớm còn do một số nguyên nhân như: thể chất yếu, cơ thể mệt mỏi, ngủ không đầy đủ, lạm dụng việc thủ dâm trong thời gian trong thời gian dậy thì,…
Cách chống xuất tinh sớm hiện nay:
Điều trị tâm lý: Giải pháp ở đây là cố gắng tập trung vào việc đang làm tránh sao nhãng vào các công việc con dang dở phía trước, hạn chế căng thẳng khi về nhà đây là điều kiện quyết trong quá trình chống xuất tinh sớm cho nam giới.
Tăng cường luyện tập thể thao, vận động: Tăng cường sức khỏe mới là cách tốt nhất, nam giới nên tập các môn thể thao như: chạy bộ, bơi lội, gập người, chống đẩy và tập tạ…
Tổng quan về xuất tinh sớm ở nam giới
Tăng cường luyện tập thể thao để chống xuất tinh sớm
Không nên có quan hệ tình dục quá sớm: Thông thường nam giới từ 24, 25 tuổi mới trưởng thành hoàn toàn, nếu như có quan hệ tình dục quá sớm cơ quan sinh dục chưa phát triển toàn diện dễ dấn đến rối loạn khả năng tình dục ở các mức độ khác nhau, sau khi thành niên dễ gây ra xuất tinh sớm, liệt dương, đau lưng và lão hóa.
 Tránh các chất kích thích: Tránh bia rượu và thuốc. Điều chỉnh lối sống và cảm xúc cũng là một cách có thể giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm. Khi tâm trạng bạn có sự thay đổi, thì việc quá hưng phấn cũng trở nên khó hơn.
Sử dụng thêm bao cao su: Bao cao su ngoài tác dụng bảo vệ an toàn cho đời sống tình dục, tránh mang thai ngoài ý muốn. Nó còn có tác dụng giảm kích thích đáng kể, hạn chế việc xuất tinh sớm ở nam giới.
Bí quyết dừng lại và tiếp tục: Dừng lại và tiếp tục có nghĩa là khi bạn gần đến đỉnh điểm thì dừng lại, đợi đến khi giảm kích thích thì bắt đầu tiếp tục, cứ như thế trong thời gian luyện tập thì bạn hoàn toàn có thể kiểm soát việc xuất tinh của mình. Nghe có vẻ chẳng có gì phức tạp và khó khăn cả, tuy nhiên việc này phải cần sự cố gắng tập luyện thường xuyên và có sự trợ giúp của người bạn tình. Đây là cách chống xuất tinh sớm hiệu quả để kéo dài thời gian quan hệ nếu duy trì được việc tập luyện thường xuyên, quyết tâm của 2 người.

Ngoài ra, để có phương pháp điều trị và chuẩn đoán chính xác về bệnh xuất tinh sớm, bạn có thể liên hệ phòng tư vấn trực tuyến hoặc gọi hotline: (08) 3960 3888 để được chuyên gia Phòng khám Hồng Bàng tư vấn và giúp đỡ. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí đăng ký khám và được ưu tiên khám trước. Địa chỉ Phòng khám Hồng Bàng: 877-879 Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, TP.HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét